Chính sách vận chuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN LUTASMART

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Công ty cổ phần LutaSmart thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, LUTASMART chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại LUTASMART

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty cổ phần LutaSmart, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu xuất kho kiêm bảo hành.

2. Nhân viên LUTASMART giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, nhân viên LUTASMART sẽ giao hàng tại nhà Quý khách, nếu khách hàng yêu cầu thêm dịch vụ lắp đặt sản phẩm nhân viên của LUTASMART sẽ trực tiếp lắp đặt và tính thêm phí cho dịch vụ lắp đặt.

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên MATTER không thể giao hàng được, MATTER.VN  sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPost, Viettel, GHTK, J&T hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

Mức phí chuyển phát:

- Miễn phí với đơn hàng ≥ 10.000.000 vnđ.

- Với các đơn hàng có tổng giá trị < 10.000.000 vnđ,MATTER áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo các đơn vị vận chuyển hợp tác với LUTASMART.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

- MATTER sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi MATTER chuyển hàng.

 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của MATTER nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MATTER.VN 

Địa chỉ: P610, Tòa CT1A, Chung cư Hateco Apollo, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 096.234.8879

Email: maichi@lutasmart.vn

Website: https://matter.vn/

Thời gian hỗ trợ: 9h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết trung tâm không làm việc)

Xin cảm ơn !

LutaSmart - Quality Creates Trust !

Hotline 094.234.8879
Liên hệ qua Zalo
Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: